🌱♻️ Tổng kết Workshop “Theo đuổi Ước mơ Xanh”! 🌱♻️

Buổi sáng thật tuyệt vời với sự tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ và cộng đồng tại Recycle Dalat! Hôm nay, chúng mình tổ chức thành công Workshop “Theo đuổi Giấc mơ Xanh”!
 

Với sự tham gia của 43 người tham dự, chúng mình đã tạo ra tác động đáng kể khi thu gom được gần 33kg ve chai có thể tái chế và quần
áo cũ. Mỗi món đồ thu thập được sẽ thu hẹp khoảng cách để đạt ước mơ về một tương lai sạch hơn, xanh hơn!
 

 

Chúng mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Coffee Lá decor và các bạn trẻ tuyệt vời đến từ Làng SOS, cũng như sự hỗ trợ và sự tham gia không ngừng nghỉ của mọi người để giúp buổi workshop này thành công. Và đừng quên những tình nguyện viên đáng yêu của Recycle Dalat, các bạn là trụ cột cho thành công của chúng mình!

Chúng mình cũng rất vui mừng được chia sẻ rằng sự kiện đã được Phái đoàn Hoa Kỳ ASEAN ghi hình lại. Hãy tiếp tục theo dõi Reycle Dalat, vì chúng mình rất nóng lòng được chia sẻ video với tất cả các bạn!
 
Một lần nữa, Recycle Dalat xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia tình nguyện và ủng hộ Workshop “Theo đuổi Giấc mơ Xanh” của chúng mình. Hãy tiếp tục hợp sức xây dựng một cộng đồng đoàn kết để bảo vệ Đà Lạt thân yêu của chúng ta! 🌍
 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *