Dự án Reborn Bagan 2023

Dự án “Reborn Bagan” được Đại sứ quán Hoa Kỳ Yangon tài trợ là một trong những dự án thuộc YSEALI Younified 2023. Dự án được thực hiện thành công nhờ sức mạnh của đội ngũ, các tình nguyện viên, tổ chức hợp tác và người dân địa phương đến từ Bagan, Myanmar.
Hnin Wut Yee, trưởng dự án Reborn Bagan
Họ đã tổ chức với đội ngũ cựu sinh viên YSEALI, hai điều phối viên thanh niên của Recycle Dalat ở Myanmar, Hnin Wut Yee, trưởng nhóm Dự án, các thành viên Ban tổ chức Aung Pyae Khant và Diễn giả Hội thảo Green Warriors, chị Thae Su Aye.
Diễn giả hội tahor Green Warriors, Thae Su Aye

Họ tổ chức hoạt động trực tiếp vào ngày 27 tháng 11 năm 2023 (Ngày Trăng tròn Myanmar) tại Bagan. Dự án nâng cao nhận thức của công chúng về việc bỏ đồ nhựa vào thùng rác và thu gom rác nhựa xung quanh bằng cách cộng tác với Heritage_Trust_Team_Bagan.

Bagan, di sản thế giới được UNESCO công nhận, đòi hỏi phải được bảo tồn. Sáng kiến ​​này mang đến cho những người tham gia, đặc biệt là thanh niên địa phương từ Heritage_Trust_Team_Bagan một cơ hội để tìm hiểu vẻ đẹp của nó đồng thời hiểu rõ hơn về cuộc khủng hoảng rác thải toàn cầu cấp bách thông qua các buổi workshop trực tuyến. Ngoài việc nâng cao nhận thức, dự án “Reborn Bagan” của chúng các bạn còn giáo dục và thực hiện hành động trực tiếp bằng cách đặt thùng rác một cách chiến lược. Cách tiếp cận theo hai hướng này đảm bảo tác động tích cực lâu dài, thúc đẩy cả sự hiểu biết và sự sạch sẽ trong khu vực lân cận.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *