CHIẾN DỊCH LÀM NGƯỜI HÙNG THẬT DỄ DÀNG ĐÃ KHỞI CHẠY!!

♻️ Ngày 20 tháng 2 vừa qua, Recycle Dalat đã có cơ hội gặp mặt, trao đổi và định hướng các bạn trẻ nhiệt huyết ở trường Trường THPT Yersin Đà Lạt về cách phân loại rác thải nhựa một cách hiệu quả và mang tính ảnh hưởng sâu rộng.

Buổi tập huấn tại THPT Yersin

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của các bạn trẻ yêu môi trường tại Đà Lạt với vai trò tình nguyện viên, đã tận tình hỗ trợ các bạn ban cán sự mỗi lớp trong việc gọi tên và phân loại rác thải một cách đúng đắn và không lãng phí.

Các tình nguyện viên đang hướng các bạn học sinh

Thông qua buổi chia sẻ, Recycle Dalat đã đem đến cho các bạn trẻ ở ngôi trường cấp 3 thân yêu này, một tác động mạnh mẽ trong nhận thức và tiến tới hành động lan tỏa, phân loại rác thải đúng cách đến những người xung quanh.

Chia sẻ kiến thức cho các bạn lớp trưởng

🏫 Recycle Dalat gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Ban giám hiệu trường THPT Yersin, thầy cô giáo và các bạn học sinh đã nhiệt tình tham gia, lắng nghe và tương tác với chúng mình trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Hi vọng thời gian tới, chúng mình có thể thấy sự trưởng thành và tình yêu lớn lao của các bạn trong việc phân loại rác thải nhựa hữu hiệu và tích cực nhất để cùng nhau xây dựng một cộng đồng xanh, giảm phát thải khí CO2 tại thành phố Đà Lạt thân yêu của chúng ta nhé!

———————————-
Trường Yersin là mái trường Trung học phổ thông có tuổi đời trẻ nhất trên địa bàn thành phố Đà Lạt, với cam kết là đơn vị giáo dục tiên phong thực hiện tốt sự nghiệp xã hội hóa giáo dục; cùng sứ mệnh nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài, cung cấp nguồn nhân lực có tri thức khoa học, có kỹ năng sống, mở rộng tầm nhìn, thành đạt trong học vấn, thích ứng tốt với công việc, thăng tiến trong nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *