TRIỂN LÃM NHỰA _ ĐÀ LẠT, MỘT GIẤC MƠ XANH

Bạn có biết rằng sản phẩm nhựa đang tạo ra tác hại đến sức khỏe cộng đồng và môi trường của chúng ta? Để tăng cường nhận thức và xây dựng thói quen phân loại rác nhựa, Recycle Dalat đã xây dựng kế hoạch tổ chức triển lãm và workshop “Đà Lạt _ Một giấc mơ xanh” vào tháng 5 vừa qua tại Làng trẻ em SOS Việt Nam – SOS Children’s Villages Vietnam _ Đà Lạt , Trường Cao đẳng Đà Lạt – TT Đào tạo TX và Hướng nghiệp , Trường Đại học Yersin Đà LạtPhố Bên Đồi Creative Studio.
🔥Bên cạnh đó, Recycle Dalat rất vui mừng được chào đón các thành viên quốc tế của dự án từ Miến Điện và Singapore đến thành phố Đà Lạt.
❗Với sự tham gia đến từ 660 trẻ em, sinh viên và cộng đồng, hơn 80 tác phẩm nhiếp ảnh, 12 mô hình và hơn 110 kg nhựa được thu gom.
Recycle Dalat tại ĐH Yersin
RD tại làng trẻ em SOS
RD tại Cao Đẳng Sư Phạm
Recycle Dalat xin gửi lời cảm ơn đến từng cá nhân và tổ chức: Young Southeast Asian Leaders Initiative, Joy Foundation, Global Shapers Community Dalat Hub, Phố Bên Đồi Creative Studio, Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Làng trẻ em SOS Việt Nam – SOS Children’s Villages Vietnam_Đà Lạt và Cao đẳng Đà Lạt – TT Đào tạo TX và Hướng nghiệp đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện thành công buổi triển lãm.
Yêu Đà Lạt mình cùng hành động.
NGƯNG PHỦ NHỰA, HÃY PHỦ XANH❗❗

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *