TRẦN PHỤNG NGHI_HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH THỦ LĨNH XANH CÙNG YSEALI 2022 AFP

Trần Phụng Nghi tại East-West Center, Hawaii (YSEALI AFP 2022)

Năm 2022 với thành công thực hiện 3 chuỗi thử thách về môi trường trên nền tảng mạng xã hội, TRẦN PHỤNG NGHI – Founder Recycle Dalat, thành viên của Global Sharper Dalat Hub, vinh dự là một trong những thanh niên dưới 25 tuổi đến từ các quốc gia Đông Nam Á tham gia chương trình Fall Yseali Academic Fellowship 2022 diễn ra tại Hawaii, Mỹ từ 24/8 đến 28/9. Đây là chương trình học chuyên sâu ngắn hạn về các chủ đề: Thúc đẩy tinh thần công dân tích cực, Môi trường và Quản lý Tài nguyên Thiên nhiên, Doanh nghiệp xã hội và Phát triển kinh tế; với mục đích cung cấp cho những người trẻ những kỹ năng lãnh đạo và hiểu biết sâu sắc hơn về Hoa Kỳ. Các lớp học sẽ được bổ sung bằng các hoạt động du lịch giáo dục, tham quan địa phương, các hoạt động lãnh đạo và các hoạt động tình nguyện.

Tran Phung Nghi cùng 21 thủ lĩnh trẻ từ Đông Nam Á
Bên cạnh đó, Dự án Recycle Dalat đã được chọn vào chương trình đào tạo The Climate Reality Project Incubator nhằm trang bị cho những người trẻ các kỹ năng và công cụ cần thiết để triển khai các ý tưởng, sáng kiến thành dự án mang tính đóng góp bền vững và lâu dài. Kết thúc chương trình, Recycle Dalat vinh dự nhận được khoản tài trợ $3,000 cho những sáng kiến bền vững liên quan đến môi trường.
Trong khuôn khổ chương trình SSEAYP 2022, TRẦN PHỤNG NGHI là đại diện Việt Nam tham gia trao đổi văn hóa và thảo luận với các bạn trẻ đến từ các quốc gia ASEAN về các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa các ý tưởng.
SSEAYP 2022

Bên cạnh đó, TRẦN PHỤNG NGHI là đại diện của Việt Nam và Global Shapers Da Lat Hub tham gia chương trình Social Shifters Global Innovation Challenge 2022 – chương trình bao gồm chuỗi các workshops, quyền tiếp cận các thông tin trong chương trình Digital Incubator cùng hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn có nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao những kỹ năng, kiến thức để phát triển dự án Recycle Dalat.
___

Recycle Dalat được thành lập từ đầu năm 2022 bởi TRẦN PHỤNG NGHI và các bạn trẻ yêu thiên nhiên tại Đà Lạt, được cố vấn và bảo trợ pháp lý bởi Joy Foundation. Dự án với mục tiêu góp phần vào quá trình phát triển cộng đồng yêu môi trường tại Đà Lạt theo 3 tiêu chí:
NHẬN THỨC – TÁI CHẾ – TRỒNG RỪNG

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *